ĐỊNH NGHĨA
Kiểm tra hàng hóa là hành động kiểm tra sản phẩm đã được giao để xác định sự phù hợp với các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
QUY ĐỊNH
-
2.1 Thời điểm kiểm tra hàng hóa
Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra ngay khi hàng hóa được giao, đảm bảo chúng có chất lượng chấp nhận được và khớp với mô tả sản phẩm nêu trên trang web.
Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện có điểm không phù hợp vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để xử lý đơn hàng và hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.
Lưu ý khách hàng nên quay video lúc kiểm tra hàng để sử dụng cho mục địch tham khảo trong trường hợp cần thiết.
-
2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Sau khi xác nhận đã nhận được đơn đặt hàng, khách hàng nên tiến hành kiểm tra để xác minh các điều kiện tối thiểu sau:
-Sản phẩm đạt yêu cầu đặt hàng và các giấy tờ liên quan khác (ví dụ: đúng số model, mô tả, kích thước, chủng loại, màu sắc...)
-Số lượng đặt hàng và số lượng vận chuyển hoặc giao hàng.
-Không có hư hỏng hoặc vỡ.
-Đơn vị đo đếm đúng.
-Sản phẩm có đầy đủ chức năng và có thể hoạt động được.
-
2.3 Các bước xử lý hàng hóa không đúng quy định
Khi khách hàng tiến hành kiểm tra và phát hiện hàng hóa không phù hợp vui lòng liên hệ qua email nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn để bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi xác minh đơn hàng.
Về việc đổi trả sản phẩm và hoàn tiền, xin vui lòng tham khảo “Chính sách đổi trả” của chúng tôi để biết thông tin chi tiết.
- 2.4 Các kênh khiếu nại
- Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng qua email nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn