Đi thẳng đến nội dung

Câu hỏi thường gặp

Mua

1. Làm cách nào để đặt hàng trực tuyến?

Để mua hàng trên trang web, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản với Nitori. Khi bạn đã tạo một tài khoản, bạn có thể 'thêm vào giỏ hàng' các sản phẩm mà bạn quan tâm và 'tiến hành kiểm tra'. Khóa trong chi tiết của bạn (tên đầy đủ, thông tin vận chuyển, liên hệ không., V.v.) và tiến hành các tùy chọn thanh toán. Chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và bạn sẽ được chuyển đến kênh Cổng thanh toán an toàn của Shopify. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được hoàn thành khi giao dịch được thực hiện.

2. Cổ phiếu có sẵn không?

Các sản phẩm có thể được thêm vào giỏ hàng và các sản phẩm thuộc danh mục 'Bán' có sẵn để mua. Phần còn lại của các cổ phiếu được dán nhãn là sắp ra mắt sẽ được bổ sung vào việc mở cửa hàng vật lý của Nitori Việt Nam.

3. Bạn chấp nhận phương thức thanh toán nào?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán từ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, mã QR, chuyển khoản ngân hàng và tiền mặt khi giao hàng.

4. Có bất kỳ tùy chọn trả góp không?

Chúng tôi không cung cấp phần trả góp. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra bằng cách sử dụng thẻ tín dụng để trả góp.

5. Làm cách nào để hủy đơn đặt hàng của mình?

Vui lòng gửi email cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với chi tiết đơn đặt hàng của bạn.

6. Bạn có tính thuế không?

Chính sách thuế của chúng tôi là tuân thủ các yêu cầu của chính phủ. VAT đã được bao gồm trong giá mà chúng tôi xuất bản trên các sản phẩm của chúng tôi.

7. Làm thế nào tôi có thể tìm ra trạng thái của đơn đặt hàng của tôi?

Vui lòng điều hướng đến Trang theo dõi trang và khóa trong số theo dõi của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn Để chúng tôi chia sẻ trạng thái giao hàng và ID theo dõi lô hàng.

8. Tôi có thể mua đồ nội thất trực tuyến không?

Có, sau khi ra mắt cửa hàng vật lý của chúng tôi, các giao dịch mua hàng trực tuyến có thể được thu thập tại cửa hàng nếu bạn đã chọn tùy chọn 'Tự đón' trong khi thanh toán. Tùy chọn này sẽ chỉ hiển thị cho các sản phẩm có sẵn trong cửa hàng. Chỉ cần trình bày chi tiết đơn đặt hàng của bạn cho các đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại cửa hàng và thu thập đơn đặt hàng của bạn.

9. Khi nào các cổ phiếu sẽ được bổ sung?

Cổ phiếu của chúng tôi sẽ dần được bổ sung để ra mắt cửa hàng vật lý của chúng tôi.

Vận chuyển

1. Mất bao lâu để giao đơn đặt hàng của tôi?

Lên đến 14 ngày làm việc cho đồ nội thất và các mặt hàng số lượng lớn khác.

2. Bạn có cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp ráp không?

Dịch vụ giao hàng và vận chuyển sẽ được cung cấp từ các đối tác của chúng tôi. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được xử lý trong 72 giờ và được bàn giao cho các đối tác giao hàng của chúng tôi và họ sẽ liên hệ với bạn sớm. Điều này là để lên lịch giao hàng của bạn cũng như thông báo cho bạn về khoản thanh toán cho phí giao hàng.

Trả lại & hoàn lại tiền

1. Làm cách nào để trả lại một sản phẩm?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn Với bằng chứng mua hàng (hóa đơn) và một vài hình ảnh để cho biết tình trạng của hàng hóa và thông báo cho chúng tôi về lý do tại sao bạn muốn trả lại mặt hàng. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo Chính sách trả lại.

2. Làm cách nào để đăng ký bảo hành?

Bảo hành được tự động mua hàng và dựa trên ID đơn đặt hàng hoặc Số hóa đơn của bạn để biết thêm chi tiết về thời gian bảo hành của hàng hóa mà bạn đã mua hoặc để yêu cầu bảo hành, hãy gửi email cho chúng tôi tại Liên hệ với chúng tôi.

3. Tôi không hài lòng với việc mua hàng của mình. Tôi có thể nhận được một cuộc trao đổi không?

Chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng với mỗi lần mua. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các mặt hàng khi giao hàng, để đảm bảo bạn hài lòng với tình trạng và hoạt động của họ. Nếu bạn không hài lòng với trạng thái mua hàng mới của mình, vui lòng tham khảo Chính sách trả lại.

4 Tôi có thể trả lại giao dịch mua hàng trực tuyến của mình tại một cửa hàng gần đó không?

Thật không may, các đơn đặt hàng được thực hiện thông qua trang web không thể được trả lại cho các cửa hàng vật lý của chúng tôi tại thời điểm này. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm việc để có thể cung cấp điều này trong tương lai.