Đi thẳng đến nội dung

Chính sách trả lại

Tại Nitori, chúng tôi cố gắng nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng của chúng tôi kiểm tra ngay lập tức hàng hóa được giao, đảm bảo chúng có chất lượng chấp nhận được và phù hợp với mô tả sản phẩm được nêu trên trang web. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm - do bất kỳ một trong những lý do này dưới đây, quy trình hoàn trả có thể được bắt đầu trong vòng 14 ngày hoặc thời gian ngắn hơn được chỉ ra bên dưới, kể từ ngày nhận được sản phẩm. Để trả lại hoặc trao đổi một mặt hàng, bạn phải có bằng chứng mua hàng (tức là hóa đơn do Nitori, hóa đơn,) và trả lại mặt hàng (cùng với một bản sao hóa đơn) cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được mặt hàng.

Dựa trên kết quả kiểm tra của mặt hàng được trả lại, Nitori sẽ sửa chữa các sản phẩm thực sự có vấn đề về chất lượng, miễn phí hoặc thay thế các sản phẩm của cùng một mô hình và đặc điểm kỹ thuật. Nếu các sản phẩm của cùng một mô hình và đặc điểm kỹ thuật đã hết hàng, đã ngừng sản xuất hoặc ngừng bán, Nitori có quyền lựa chọn các sản phẩm thay thế tương ứng theo quyết định riêng của mình.

Ghi chú:

Do sự khác biệt cá nhân của các bộ phận, có thể có một số khác biệt về sự xuất hiện của các sản phẩm thay thế.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, khách hàng có thể cần phải chịu các chi phí khác như chi phí vận chuyển hàng hóa, v.v.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đọc thông qua chính sách hoàn trả này để làm quen với chính sách của Nitori, về lợi nhuận sản phẩm.

Một sự trở lại có thể được bắt đầu vì bất kỳ lý do nào sau đây:

1. Sản phẩm không đầy đủ (các bộ phận bị thiếu)

Bạn đã nhận được ít sản phẩm hơn số lượng thực tế mà bạn đã đặt hàng hoặc có các bộ phận bị thiếu ảnh hưởng đến việc lắp ráp sản phẩm.

Làm gì?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với bằng chứng mua hàng (Thanh toán/Hóa đơn) và một vài hình ảnh hiển thị hàng hóa mà bạn đã nhận được cùng với bao bì ban đầu của nó. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

2. Hàng hóa bị hư hại - do chuyển phát nhanh

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều trải qua kiểm soát chất lượng, và chúng tôi gửi chúng trong tình trạng tốt. Một bưu kiện bị chuyển phát nhanh sẽ bị m cuộc, bị rách hoặc hư hỏng. Điều này có thể dẫn đến hàng hóa thực tế cũng bị hư hại.

Làm gì?

Tiếp cận với chúng tôi Trong vòng 24 giờ biên nhận tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với bằng chứng mua hàng (Thanh toán/Hóa đơn) và một vài hình ảnh chỉ ra bưu kiện và/hoặc hàng hóa bị hư hỏng. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

3. Thay đổi tâm trí (không hài lòng với mua hàng)

Các mặt hàng không có lỗi. Bạn có thể thay đổi suy nghĩ của mình do lựa chọn sai (màu sắc, kích thước, đặc điểm kỹ thuật, v.v.) hoặc có lẽ sản phẩm không đáp ứng mong đợi của bạn.

Làm gì?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn Với bằng chứng mua hàng (thanh toán/hóa đơn) và một vài hình ảnh để chỉ ra rằng hàng hóa là điều kiện mới, không được chấp nhận và không sử dụng, với bao bì của nó vẫn còn nguyên vẹn và thông báo cho chúng tôi về lý do tại sao bạn muốn trả lại mặt hàng. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Ghi chú:

*Các mặt hàng được thực hiện theo đơn đặt hàng (các sản phẩm tùy chỉnh), các mặt hàng và vật tư vệ sinh đã mở là không thể trao đổi, không thể phục hồi và không hoàn lại.

*Đối với yêu cầu trả lại 'thay đổi tâm trí', chúng tôi chỉ có thể hoàn trả số tiền sản phẩm. Phí vận chuyển, phí chuyển đổi trả góp và phí thanh toán thẻ sẽ không được hoàn trả.

Chính sách hoàn lại tiền

Chúng tôi có chính sách hoàn trả 14 ngày, điều đó có nghĩa là bạn có 14 ngày sau khi nhận được mặt hàng của mình để trả lại cho chúng tôi để trao đổi hoặc hoàn lại tiền. Để đủ điều kiện để được trả lại, mặt hàng của bạn phải ở trong tình trạng tương tự mà bạn đã nhận được, chưa được sử dụng hoặc không sử dụng, với các thẻ và trong bao bì ban đầu của nó. Bạn cũng sẽ cần biên lai hoặc bằng chứng mua hàng (vui lòng tham khảo sự thay đổi của kịch bản tâm trí ở trên)

Để bắt đầu quá trình hoàn trả, hoàn lại hoặc trao đổi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn. Nếu lợi nhuận của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ chuyển cho bạn các hướng dẫn về cách thức và nơi để gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không yêu cầu trả lại trước từ chúng tôi sẽ không được chấp nhận và giải trí.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sau khi chúng tôi đã nhận được và kiểm tra bưu kiện đã trả lại của bạn và cập nhật cho bạn về quy trình hoàn trả hoặc trao đổi. Nếu khoản hoàn trả được phê duyệt, bạn sẽ được tự động hoàn trả trên phương thức thanh toán ban đầu của mình một số tiền tương đương với số tiền hoàn lại được chúng tôi phê duyệt. Vui lòng lưu ý rằng có thể mất một thời gian để ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng của bạn xử lý và đăng tiền hoàn lại, và tất cả các khoản hoàn trả sẽ phải tuân theo các điều khoản và điều kiện như vậy có thể được áp dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán có liên quan trên Nitori và/hoặc bạn.