Đi thẳng đến nội dung

Câu hỏi thường gặp

Mua hàng

1. Làm thế nào để tôi đặt hàng trực tuyến?

Để thực hiện giao dịch trên Website, bạn cần đăng ký một tài khoản với NITORI. Khi bạn đã tạo tài khoản, bạn có thể 'thêm vào giỏ hàng' các sản phẩm mà bạn quan tâm và 'tiến hành thanh toán'. Nhập thông tin của bạn (họ tên, thông tin giao hàng, số điện thoại, v.v.) và tiếp tục đến các tùy chọn thanh toán. Chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và bạn sẽ được chuyển đến kênh thanh toán an toàn của Shopify. Đơn hàng của bạn sẽ được hoàn tất khi giao dịch hoàn tất.

2. Hàng có sẵn không?

Các sản phẩm có thể thêm vào giỏ hàng và những sản phẩm thuộc danh mục 'ĐANG KHUYẾN MẠI' có sẵn để mua. Phần còn lại của hàng hóa được ghi là sắp có sẽ được bổ sung khi khai trương cửa hàng thực tế của NITORI tại Việt Nam.

3. Bạn chấp nhận những phương thức thanh toán nào?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán từ Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ, Mã QR, Chuyển khoản ngân hàng và Thanh toán khi giao hàng.

4. Có tùy chọn trả góp không?

Chúng tôi không cung cấp trả góp. Tuy nhiên, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng để trả góp.

5. Làm thế nào để tôi hủy đơn hàng của mình?

Vui lòng gửi email cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với thông tin đơn hàng của bạn.

6. Bạn có thu thuế không?

Chính sách thuế của chúng tôi tuân thủ yêu cầu của chính phủ. VAT đã được bao gồm trong giá mà chúng tôi công bố trên các sản phẩm của mình.

7. Làm thế nào tôi có thể biết trạng thái đơn hàng của mình?

Vui lòng truy cập vào Trang theo dõi đơn hàng và nhập số theo dõi của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn để chúng tôi chia sẻ trạng thái giao hàng và ID theo dõi lô hàng.

8. Tôi có thể mua đồ nội thất trực tuyến không?

Có, sau khi khai trương cửa hàng thực tế của chúng tôi, các đơn hàng trực tuyến có thể được lấy tại cửa hàng nếu bạn đã chọn tùy chọn 'tự lấy hàng' trong quá trình thanh toán. Tùy chọn này chỉ hiển thị cho các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. Chỉ cần trình bày thông tin đơn hàng của bạn cho các đại diện Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi tại cửa hàng và nhận đơn hàng của bạn.

9. Khi nào hàng sẽ được bổ sung?

Hàng hóa của chúng tôi sẽ được bổ sung dần dần khi khai trương cửa hàng thực tế của chúng tôi.

Giao hàng

1. Mất bao lâu để giao hàng đơn hàng của tôi?

Lên đến 14 ngày làm việc cho đồ nội thất và các mặt hàng lớn khác.

2. Bạn có cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp ráp không?

Dịch vụ Giao hàng và Vận chuyển sẽ được cung cấp từ các đối tác của chúng tôi. Tất cả các đơn hàng sẽ được xử lý trong 72 giờ và được bàn giao cho các đối tác giao hàng của chúng tôi và họ sẽ liên hệ với bạn sớm. Điều này nhằm lên lịch giao hàng của bạn cũng như thông báo cho bạn về việc thanh toán phí giao hàng.

Trả hàng & Hoàn tiền

1. Làm thế nào để tôi trả lại sản phẩm?

Liên hệ với chúng tôi qua nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với một chứng từ mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh để chỉ ra tình trạng của hàng hóa và thông báo cho chúng tôi lý do bạn muốn trả lại mặt hàng. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo Chính sách trả hàng của chúng tôi.

2. Làm thế nào để tôi đăng ký bảo hành?

Bảo hành là tự động với mỗi lần mua và dựa trên ID Đơn hàng hoặc Số hóa đơn của bạn. Để biết thêm chi tiết về thời gian bảo hành của hàng hóa mà bạn đã mua, hoặc để yêu cầu bảo hành, hãy gửi email cho chúng tôi tại Liên hệ với chúng tôi.

3. Tôi không hài lòng với món hàng đã mua. Tôi có thể đổi không?

Chúng tôi muốn khách hàng hoàn toàn hài lòng với mỗi lần mua. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các mặt hàng khi giao hàng, để đảm bảo bạn hài lòng với tình trạng và hoạt động của chúng. Nếu bạn không hài lòng với tình trạng của món hàng mới, hãy tham khảo Chính sách trả hàng của chúng tôi.

4. Tôi có thể trả lại món hàng mua trực tuyến tại cửa hàng gần nhất không?

Rất tiếc, các đơn hàng được thực hiện qua trang web hiện không thể trả lại tại các cửa hàng vật lý của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đang làm việc để có thể cung cấp điều này trong tương lai.