Tại NITORI, chúng tôi nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng ngay lập tức kiểm tra hàng hóa được giao, đảm bảo rằng chúng có chất lượng chấp nhận được và phù hợp với mô tả sản phẩm được nêu trên trang web. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm - do bất kỳ lý do nào dưới đây, bạn có thể bắt đầu quy trình trả hàng trong vòng 14 ngày hoặc thời gian ngắn hơn được chỉ định dưới đây, kể từ ngày nhận sản phẩm. Để trả lại hoặc đổi một mặt hàng, bạn phải có chứng từ mua hàng (tức là hóa đơn do NITORI phát hành, "Hóa đơn") và trả lại mặt hàng (cùng với một bản sao của hóa đơn) cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận mặt hàng.
Dựa trên kết quả kiểm tra của mặt hàng đã trả lại, NITORI sẽ sửa chữa các sản phẩm thực sự có vấn đề về chất lượng, miễn phí, hoặc thay thế các sản phẩm cùng mẫu mã và thông số kỹ thuật. Nếu các sản phẩm cùng mẫu mã và thông số kỹ thuật hết hàng, ngừng sản xuất, hoặc đã ngừng bán, NITORI có quyền chọn các sản phẩm thay thế tương ứng theo quyết định của mình.
Lưu ý:
Do sự khác biệt của từng bộ phận, có thể có một số khác biệt trong hình thức của các sản phẩm thay thế.
Tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, khách hàng có thể cần chịu các chi phí khác như phí vận chuyển, v.v.
Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn đọc kỹ Chính sách Trả hàng này để làm quen với chính sách của NITORI về việc trả lại sản phẩm.
Một yêu cầu trả hàng có thể được thực hiện vì bất kỳ lý do nào sau đây:
1. Sản phẩm không đầy đủ (Thiếu bộ phận)
Bạn đã nhận được ít sản phẩm hơn số lượng thực tế mà bạn đã đặt hàng hoặc có các bộ phận bị thiếu ảnh hưởng đến việc lắp ráp sản phẩm.
Phải làm gì?
Liên hệ với chúng tôi qua nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với chứng từ mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh cho thấy hàng hóa mà bạn đã nhận cùng với bao bì gốc. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
2. Hàng hóa bị hư hại – do xử lý sai của đơn vị vận chuyển
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều trải qua kiểm soát chất lượng, và chúng tôi gửi đi trong tình trạng tốt. Một bưu phẩm bị xử lý sai bởi đơn vị vận chuyển sẽ bị méo, rách hoặc hư hại. Điều này có thể dẫn đến hàng hóa thực tế cũng bị hư hại.
Phải làm gì?
Liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng qua nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với chứng từ mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh chỉ ra bưu phẩm và/hoặc hàng hóa bị hư hại. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
3. Thay đổi ý định (Không hài lòng với việc mua)
Mặt hàng không có khuyết điểm. Bạn đang thay đổi ý định do lựa chọn sai (màu sắc, kích thước, thông số kỹ thuật, v.v.) hoặc có thể sản phẩm không đáp ứng mong đợi của bạn.
Phải làm gì?
Liên hệ với chúng tôi qua nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với chứng từ mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh để chỉ ra rằng hàng hóa còn mới, chưa lắp ráp và chưa sử dụng, với bao bì vẫn còn nguyên vẹn, và thông báo cho chúng tôi lý do bạn muốn trả lại sản phẩm. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Ghi chú:
*Các mặt hàng làm theo đơn đặt hàng (sản phẩm tùy chỉnh), các mặt hàng vệ sinh đã mở và các vật dụng không thể đổi trả, không thể hoàn lại và không được hoàn tiền.
*Đối với yêu cầu trả hàng 'thay đổi ý định', chúng tôi chỉ có thể hoàn lại số tiền sản phẩm. Chi phí vận chuyển, phí chuyển đổi trả góp và phí thanh toán thẻ sẽ không được hoàn lại.
Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi có chính sách trả hàng trong vòng 14 ngày, có nghĩa là bạn có 14 ngày sau khi nhận được sản phẩm để trả lại cho chúng tôi để đổi hoặc hoàn tiền. Để đủ điều kiện trả hàng, sản phẩm của bạn phải ở trong tình trạng giống như bạn đã nhận, chưa mặc hoặc chưa sử dụng, có nhãn, và trong bao bì gốc. Bạn cũng cần có biên lai hoặc chứng từ mua hàng (vui lòng tham khảo kịch bản thay đổi ý định ở trên)
Để bắt đầu quy trình trả hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn. Nếu yêu cầu trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn hướng dẫn về cách và nơi gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng gửi lại cho chúng tôi mà không yêu cầu trả hàng trước sẽ không được chấp nhận và xử lý.
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi nhận được và kiểm tra bưu phẩm bạn đã trả lại và cập nhật cho bạn về quy trình hoàn tiền hoặc đổi hàng. Nếu hoàn tiền được phê duyệt, bạn sẽ được hoàn tiền tự động vào phương thức thanh toán gốc của bạn với số tiền tương đương với số tiền hoàn tiền đã được chúng tôi phê duyệt. Xin lưu ý rằng có thể mất một thời gian cho ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng của bạn để xử lý và ghi nhận khoản hoàn tiền, và tất cả các khoản hoàn tiền sẽ phải tuân theo các điều khoản và điều kiện có thể được áp dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán liên quan đến NITORI và/hoặc bạn.