NITORI rất vui mừng thông báo rằng hiện nay chúng tôi cung cấp phương thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD).
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG?
Thanh Toán Khi Nhận Hàng có sẵn cho các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tuyến.
Đặt hàng tại nitori.com.vn và khi thanh toán, bạn sẽ được yêu cầu chọn phương thức thanh toán. Chọn phương thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD).
**Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán khi nhận hàng cho các đơn hàng dưới 2.000.000 VNDKHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI THANH TOÁN VÀ NHẬN ĐƠN HÀNG COD KHÔNG?
Có, nhưng lý do hợp lệ duy nhất để từ chối nhận và thanh toán cho đơn hàng COD là sản phẩm giao sai hoặc sản phẩm bị hư hỏng (ví dụ: sản phẩm giao không đúng với đơn hàng đã đặt). Trong trường hợp này, vui lòng thông báo cho người giao hàng lý do từ chối nhận và thanh toán. Như vậy, đơn hàng có thể được trả lại cho chúng tôi nhanh chóng để khắc phục ngay lập tức.
Bất kỳ lý do nào khác để từ chối đơn hàng COD (bao gồm cả cáo buộc sai về sản phẩm giao) sẽ cấu thành vi phạm nghiêm trọng các điều khoản sử dụng dịch vụ COD của chúng tôi. Một sự thay đổi đơn giản trong suy nghĩ sẽ không được chấp nhận. Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ tiếp theo cho những khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng của bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi.
KHI NÀO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI ĐƯỢC GIAO VÀ TÔI SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO NHƯ THẾ NÀO?
Sau khi bạn đã đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng của bạn và khi đơn hàng được giao, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email về chi tiết theo dõi. Đối tác logistics của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại di động / SMS vào ngày giao hàng. Vui lòng phản hồi càng sớm càng tốt để tạo điều kiện cho việc giao hàng ngay lập tức.
Trong trường hợp kiện hàng không thể giao được (khi đơn vị vận chuyển đã thực hiện các nỗ lực hợp lý để giao hàng, nhưng bị từ chối hoặc không thể giao hàng), tài khoản sẽ được đánh giá và có thể bị cấm đặt thêm đơn hàng COD.
CÁC ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN LÀ GÌ?
Đơn vị vận chuyển được chỉ định của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và cung cấp một khoảng thời gian dự kiến về thời gian giao hàng trong ngày giao hàng mà họ sẽ giao kiện hàng của bạn và thu tiền. Khách hàng được mong đợi chuẩn bị số tiền cần thu vào thời điểm giao hàng.
Để tạo điều kiện cho quá trình nhanh chóng và suôn sẻ hơn, sẽ rất được trân trọng nếu người tiêu dùng có thể chuẩn bị số tiền chính xác cần thu; trong trường hợp cần thay đổi, vui lòng thông báo cho người giao hàng địa phương của bạn chuẩn bị tiền lẻ cho một số tiền cụ thể khi họ liên hệ với bạn để lên lịch giao hàng.