Chuyển đến nội dung

Cash On Delivery Method

NITORI rất vui mừng thông báo hiện đã cung cấp phương thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD).

PHƯƠNG THỨC NÀY HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Thanh Toán Khi Nhận Hàng được áp dụng cho các đơn hàng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tuyến.

Đặt hàng tại nitori.com.vn và khi thanh toán, bạn sẽ được nhắc chọn phương thức thanh toán. Chọn phương thức Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD).

**Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán khi nhận hàng cho các đơn hàng dưới 2.000.000 VND.

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN CHO ĐƠN HÀNG COD KHÔNG?

Có, nhưng lý do hợp lệ duy nhất để từ chối nhận và thanh toán cho đơn hàng COD là sản phẩm giao sai hoặc bị hư hỏng (tức là đơn hàng không đúng với những gì đã đặt). Trong trường hợp này, vui lòng thông báo cho nhân viên giao hàng về lý do từ chối. Điều này sẽ giúp đơn hàng được hoàn trả nhanh chóng để chúng tôi có thể xử lý kịp thời.

Bất kỳ lý do nào khác để từ chối đơn hàng COD (bao gồm cáo buộc sai về sản phẩm giao sai) sẽ được coi là vi phạm nghiêm trọng điều khoản sử dụng dịch vụ COD của chúng tôi. Việc thay đổi ý định đơn giản sẽ không được chấp thuận. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối cung cấp dịch vụ trong tương lai cho khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi.


KHI NÀO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI SẼ ĐƯỢC GIAO VÀ TÔI SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi bạn đã đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và ngay khi đơn hàng được gửi đi, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email với chi tiết theo dõi. Đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại di động / tin nhắn SMS vào ngày giao hàng. Vui lòng phản hồi sớm nhất có thể để hỗ trợ việc giao hàng nhanh chóng.

Trong trường hợp gói hàng không thể giao được (khi đơn vị vận chuyển đã cố gắng hợp lý để giao nhưng bị từ chối hoặc không thể giao được), tài khoản sẽ được đánh giá và có thể bị cấm đặt thêm đơn hàng COD.


ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN LÀ GÌ?

Đơn vị vận chuyển được chỉ định sẽ liên hệ với bạn và đưa ra khung giờ dự kiến họ có thể giao hàng và thu tiền vào ngày giao hàng. Khách hàng cần chuẩn bị số tiền phải trả vào thời điểm giao hàng.

Để tạo điều kiện cho quy trình nhanh hơn và suôn sẻ hơn, chúng tôi rất mong khách hàng có thể chuẩn bị đúng số tiền cần thu; nếu cần tiền lẻ, vui lòng thông báo cho nhân viên giao hàng địa phương chuẩn bị trước khi họ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng.

Translate