Chuyển đến nội dung

Return Policy

Tại NITORI, chúng tôi nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Sau khi nhận đơn hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng ngay lập tức kiểm tra hàng hóa đã giao, đảm bảo rằng chúng đạt chất lượng chấp nhận được và phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm - vì bất kỳ lý do nào dưới đây, quy trình trả hàng có thể được bắt đầu trong vòng 14 ngày hoặc thời gian ngắn hơn được chỉ định bên dưới, kể từ ngày nhận sản phẩm. Để trả lại hoặc đổi một món hàng, bạn phải có chứng từ mua hàng (ví dụ: hóa đơn do NITORI phát hành, “Hóa đơn”) và gửi lại món hàng (kèm theo bản sao hóa đơn) cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận món hàng.

Dựa trên kết quả kiểm tra hàng trả lại, NITORI sẽ sửa chữa miễn phí các sản phẩm thực sự có vấn đề về chất lượng hoặc thay thế các sản phẩm cùng mẫu mã và thông số kỹ thuật. Nếu các sản phẩm cùng mẫu mã và thông số kỹ thuật hết hàng, ngừng sản xuất hoặc ngừng bán, NITORI có quyền lựa chọn các sản phẩm thay thế tương ứng theo quyết định riêng của mình.

Lưu ý:

Do sự khác biệt của từng bộ phận, có thể có một số khác biệt về ngoại hình của sản phẩm thay thế.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, khách hàng có thể cần chịu các chi phí khác như chi phí vận chuyển, v.v.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ Chính sách Trả hàng này để làm quen với chính sách trả hàng sản phẩm của NITORI.

Một yêu cầu trả hàng có thể được bắt đầu vì bất kỳ lý do nào sau đây:

1. Sản phẩm không đầy đủ (Thiếu bộ phận)

Bạn đã nhận được ít sản phẩm hơn so với số lượng thực tế mà bạn đã đặt hàng hoặc có các bộ phận bị thiếu ảnh hưởng đến việc lắp ráp sản phẩm.

Cần làm gì?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với bằng chứng mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh cho thấy hàng hóa bạn đã nhận cùng với bao bì gốc của nó. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

2. Hàng hóa bị hư hỏng - do xử lý sai của dịch vụ chuyển phát

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều qua kiểm soát chất lượng và được gửi đi trong tình trạng tốt. Một gói hàng bị xử lý sai bởi dịch vụ chuyển phát sẽ bị móp méo, rách hoặc hư hỏng. Điều này có thể dẫn đến việc hàng hóa thực tế cũng bị hư hỏng.

Cần làm gì?

Liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ của biên nhận tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với bằng chứng mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh cho thấy gói hàng bị hư hỏng và/hoặc hàng hóa. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

3. Thay đổi ý định (Không hài lòng với việc mua hàng)

Món hàng không có khuyết điểm. Bạn đang thay đổi ý định do chọn sai (màu sắc, kích thước, thông số kỹ thuật, v.v.) hoặc có thể sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

Cần làm gì?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với bằng chứng mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh cho thấy hàng hóa vẫn còn mới, chưa lắp ráp và chưa sử dụng, với bao bì vẫn còn nguyên vẹn, và thông báo cho chúng tôi lý do bạn muốn trả lại món hàng. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lưu ý:

*Các mặt hàng đặt làm theo yêu cầu (sản phẩm tùy chỉnh), các mặt hàng vệ sinh đã mở và vật tư tiêu hao không thể đổi, không thể trả lại và không thể hoàn tiền.

*Đối với yêu cầu trả hàng 'thay đổi ý định', chúng tôi chỉ có thể hoàn lại số tiền của sản phẩm. Phí vận chuyển, phí chuyển đổi trả góp và phí thanh toán thẻ sẽ không được hoàn lại.

Chính sách Hoàn Tiền

Chúng tôi có chính sách trả hàng trong 14 ngày, điều này có nghĩa là bạn có 14 ngày sau khi nhận món hàng để trả lại cho chúng tôi để đổi hoặc hoàn tiền. Để đủ điều kiện trả hàng, món hàng của bạn phải ở trong cùng điều kiện mà bạn đã nhận, chưa mặc hoặc chưa sử dụng, còn gắn nhãn mác và trong bao bì gốc. Bạn cũng sẽ cần biên lai hoặc bằng chứng mua hàng (vui lòng tham khảo kịch bản thay đổi ý định ở trên)

Để bắt đầu quy trình trả hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn. Nếu yêu cầu trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức và địa chỉ gửi gói hàng của bạn. Các món hàng gửi lại cho chúng tôi mà không yêu cầu trả hàng trước sẽ không được chấp nhận và giải quyết.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay khi chúng tôi nhận và kiểm tra gói hàng trả lại của bạn và cập nhật cho bạn về quy trình hoàn tiền hoặc đổi hàng. Nếu việc hoàn tiền được chấp thuận, bạn sẽ tự động được hoàn lại số tiền tương đương với số tiền hoàn lại đã được chúng tôi phê duyệt qua phương thức thanh toán ban đầu của bạn. Xin lưu ý rằng ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng của bạn cũng có thể mất một khoảng thời gian để xử lý và đăng tải khoản hoàn tiền, và tất cả các khoản hoàn tiền sẽ tuân theo các điều khoản và điều kiện mà các nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán có thể áp đặt lên NITORI và/hoặc bạn.

Translate