Chuyển đến nội dung

FAQs

Mua sắm

1. Làm thế nào để tôi đặt hàng trực tuyến?

Để thực hiện một giao dịch mua trên Trang web, bạn cần đăng ký tài khoản với NITORI. Khi đã tạo tài khoản, bạn có thể 'thêm vào giỏ hàng' các sản phẩm mà bạn quan tâm và 'tiến hành thanh toán'. Nhập thông tin chi tiết của bạn (họ tên đầy đủ, thông tin vận chuyển, số liên hệ, v.v.) và tiến hành chọn phương thức thanh toán. Chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và bạn sẽ được chuyển đến kênh cổng thanh toán bảo mật của Shopify. Đơn hàng của bạn sẽ hoàn tất khi giao dịch được thực hiện.

2. Hàng có sẵn không?

Các sản phẩm có thể thêm vào giỏ hàng và những sản phẩm thuộc danh mục 'ĐANG KHUYẾN MÃI' đều có sẵn để mua. Số lượng còn lại của các sản phẩm được ghi là sắp ra mắt sẽ được bổ sung dần cho đến khi cửa hàng vật lý của NITORI Việt Nam khai trương.

3. Bạn chấp nhận phương thức thanh toán nào?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ, Mã QR, Chuyển khoản ngân hàng và Thanh toán khi nhận hàng.

4. Có tùy chọn trả góp không?

Chúng tôi không cung cấp dịch vụ trả góp. Tuy nhiên, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng để trả góp.

5. Làm thế nào để hủy đơn hàng của tôi?

Vui lòng gửi email cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn với thông tin chi tiết về đơn hàng của bạn.

6. Bạn có tính thuế không?

Our taxation policy is compliance with the government's requirements. The VAT is already included in the pricing that we publish on our products.

7. Làm thế nào để tôi biết trạng thái đơn hàng của mình?

Vui lòng truy cập vào Trang Theo dõi đơn hàng và nhập mã theo dõi của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn để chúng tôi chia sẻ trạng thái giao hàng và ID theo dõi lô hàng.

8. Tôi có thể mua đồ nội thất trực tuyến không?

Có, sau khi cửa hàng vật lý của chúng tôi khai trương, bạn có thể mua sắm trực tuyến và nhận hàng tại cửa hàng nếu bạn chọn tùy chọn 'tự lấy hàng' trong quá trình thanh toán. Tùy chọn này chỉ hiển thị cho các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. Chỉ cần xuất trình thông tin đơn hàng của bạn cho đại diện Dịch vụ Khách hàng tại cửa hàng và nhận hàng.

9. Khi nào hàng hóa sẽ được bổ sung?

Hàng hóa của chúng tôi sẽ được bổ sung dần cho đến khi cửa hàng vật lý khai trương.

Giao hàng

1. Phải mất bao lâu để giao đơn hàng của tôi?

Tối đa 14 ngày làm việc đối với đồ nội thất và các mặt hàng cồng kềnh khác.

2. Bạn có cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp ráp không?

Dịch vụ Giao hàng và Vận chuyển sẽ được cung cấp từ các đối tác của chúng tôi. Tất cả các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 72 giờ và chuyển cho đối tác giao hàng của chúng tôi và họ sẽ sớm liên hệ với bạn. Đây là để lên lịch giao hàng cũng như thông báo cho bạn về phí giao hàng.

Trả hàng & Hoàn tiền

1. Làm thế nào để tôi trả lại sản phẩm?

Liên hệ với chúng tôi tại nrv_ec-inquiry@nitori.com.vn kèm theo hóa đơn mua hàng (Hóa đơn) và một vài bức ảnh để cho thấy tình trạng của hàng hóa và thông báo cho chúng tôi lý do bạn muốn trả lại món hàng. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo Chính sách hoàn trả .

2. Làm thế nào để tôi đăng ký bảo hành?

Bảo hành tự động đi kèm khi mua hàng và dựa trên ID Đơn hàng hoặc Số Hóa đơn của bạn. Để biết thêm chi tiết về thời gian bảo hành của hàng hóa mà bạn đã mua, hoặc để yêu cầu bảo hành, hãy gửi email cho chúng tôi tại Liên hệ chúng tôi.

3. Tôi không hài lòng với việc mua hàng của mình. Tôi có thể đổi hàng không?

Chúng tôi muốn khách hàng của mình hoàn toàn hài lòng với mỗi lần mua hàng. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị kiểm tra hàng hóa khi giao nhận, để đảm bảo bạn hài lòng với tình trạng và hoạt động của chúng. Nếu bạn không vừa ý với trạng thái của món hàng mới mua, vui lòng tham khảo Chính sách hoàn trả .

4. Tôi có thể trả lại đơn hàng mua trực tuyến tại cửa hàng gần nhất không?

Thật không may, các đơn hàng được thực hiện qua trang web hiện tại không thể trả lại tại các cửa hàng vật lý của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đang nỗ lực để có thể cung cấp dịch vụ này trong tương lai.

Translate